1688 กับ 9 แอปพลิเคชันวางแผนที่ดีที่สุด! สำหรับองค์กร

1688 แนะนำ 9 แอปพลิเคชันวางแผนธุรกิจ 1688 1688 กับ 9 แอปพลิเคชันวางแผนที่ดีที่สุด! สำหรับองค์กร 48OpenWeb 768x402

1688 สำหรับธุรกิจมีทางลัดของการทำงานให้ง่ายขึ้นและประหยัดเวลา คือ การจัดระเบียบความคิด และมีตัวช่วยในการวางแผนงาน

แอปพลิเคชัน ถือเป็นคำตอบสำหรับการทำงาน และการทำธุรกิจในยุคนี้ หากคุณไม่มีเลขาส่วนตัว 1688 แนะนำแอปพลิเคชันต่อไปนี้ จะช่วยให้คุณมีการวางแผนงานอย่างเป็นระบบ ลดความซับซ้อนของงาน และย่นระยะเวลาการทำงานให้สั้นลง

  1. Things 3

เป็นแอปสำหรับจัดระเบียบรายการสิ่งที่ต้องทำตามหมวดหมู่ ด้วยรูปแบบการดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย สามารถตรวจสอบรายการได้ง่าย และใช้งานแบบลากแล้วปล่อย ช่วยสร้างหัวเรื่องรายงาน ง่ายต่อการติดตามงานและทำรายการ ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือมีเฉพาะใน iOS เท่านั้น

  1. Google Calendar

แอปปฏิทินสุดคลาสสิค มีทั้งแบบรายวัน, รายสัปดาห์และรายเดือน สามารถสลับมุมมองได้ง่ายดาย มีตัวเลือกการค้นหาที่ไม่ซับซ้อน เมื่อมีการนัดหมาย ยังสามารถตั้งระบบเตือนความจำกับสิ่งที่ต้องจดจำเป็นประจำ สามารถแชร์ปฏิทิน Google ให้กับผู้ใช้รายอื่นได้หลายคน

  1. ZenDay

เป็นแอปจัดระเบียบภาพรวม ที่ช่วยจัดระบบระเบียบสิ่งที่ต้องทำประจำวัน แสดงผลด้วยหน้าจอ 3 มิติ มีคุณสมบัติการเข้ารหัสสี และช่วยจัดลำดับความสำคัญของสิ่งที่ต้องทำให้เสร็จตามกำหนดเวลา

  1. AwesomeCalendar

เป็นแอปสำหรับมือถือระบบ iOS เท่านั้น เหมาะสำหรับคนชอบจดโน้ต ชอบบันทึกเหตุการณ์ในปฏิทิน และมีการพยากรณ์อากาศในพื้นที่ที่คุณอยู่ สามารถเพิ่มรูปภาพและสติ๊กเกอร์ในแต่ละเหตุการณ์ ถือเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับองค์กรอย่างมาก โดยสามารถแชร์กิจกรรมกับผู้ใช้รายอื่นได้ นอกจากนี้ ยังสามารถเข้ากับแอปปฏิทินอื่นๆ ได้

  1. Any.do

เป็นแอปที่ครอบคลุมแผนงาน ตั้งแต่วันสำคัญต่างๆ ไปจนถึงการนำเสนอแผนงาน เป็นลิสต์รายการเสมือนจริง แสดงรายการสิ่งที่ต้องทำ เหมาะสำหรับการดูรายการได้ทั้งเดือน ในช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกันหรือเช็คประจำวัน มุมมองของปฏิทินที่แสดงจากด้านบน ด้านล่างแสดงกิจกรรมและงานที่ต้องทำ ส่วนรายละเอียดต่างๆ จะปรากฏเป็น Widget ขนาดเล็กบนจอมือถือ

  1. Trello

Trello เปรียบเสมือนบอร์ดที่บันทึกการทำงานของทุกคนในทีม เหมาะสำหรับการทำงานเป็นทีม หรืองานที่มีช่วงระยะเวลาการทำงานที่เป็นขั้นตอน เช่น งานกราฟฟิก งานวิดิโอ ฯลฯ โดยคุณสามารถสร้างกระดานงานได้หลายหน้า เขียนสิ่งที่ต้องทำ สิ่งที่ทำเสร็จแล้ว สิ่งที่รอการตรวจ รวมทั้งสามารถเขียนคอมเมนต์ แสดงความคิดเห็นเพื่อให้ทุกคนในทีมเห็นและแก้ไขได้อย่างเป็นระบบ

  1. Fantastical 2

เป็นแอปสำหรับมือถือระบบ iOS ที่ช่วยกำหนดตารางเวลากิจกรรมและจดจำตำแหน่งของกิจกรรม แนะนำผู้ได้รับเชิญโดยอัตโนมัติ อีกทั้งแสดง Widget บนหน้าจอหลักเพื่อความสะดวกในการใช้งาน มีความยอดเยี่ยมในการจัดตารางเวลากับทีมงานหรือเพื่อนร่วมงาน สามารถสลับปฏิทินที่มีความแตกต่างกันได้และมีการแจ้งเตือน

  1. Reminder App

แอปพื้นฐานสำหรับเตือนความจำที่ต้องทำทั้งหมดในลิสต์รายการ ตั้งแต่ iCloud ไปจนถึง Yahoo สามารถใช้แลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ อีกทั้งมีตั้งค่าการแจ้งเตือนบางรายการเมื่อครบกำหนดตามเวลาที่ตั้งไว้

  1. Microsoft Outlook

แอปสำคัญที่เกือบทุกองค์กรต้องใช้ นอกเหนือจากการเป็นเครื่องมือสำหรับรับส่ง E-mail แล้ว ยังสามารถสร้างจดหมาย แชร์ข้อมูลเพื่อใช้งานร่วมกัน รวมทั้งเข้าถึงไฟล์ Word, Excel และ PowerPoint ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

 

นอกจากมีแอปพลิเคชันเหล่านี้ใช้ในการจัดระเบียบหรือบริหารงาน เพื่อให้ธุรกิจโลจิสติกส์เป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ ผู้ประกอบการควรศึกษาเรื่อง ‘6 เคล็ดลับโลจิสติกส์ให้มีประสิทธิภาพ’ โดยผู้ให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีน โดยเฉพาะจากเว็บไซต์ชั้นนำ 1688, Taobao และ Tmall ต้องปรับตัวและอัปเดตข่าวสารสม่ำเสมอ

อ้างอิงข้อมูล : https://www.thebalancesmb.com/best-planner-apps-4174743

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *